‘ภูมิแพ้’ โรคยอดฮิตของคนยุคนี้ ที่ ‘เควอซิติน’ ช่วยบรรเทาได้ อากาศเปลี่ยนแปลงบ…

อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยระบบภูมิคุ้มกันก็อ่อนแอลง คนที่เป็นภูมิแพ้ คงรำคาญใจไม่น้อยกับปัญหาจากภูมิแพ้ ทั้งคัดจมูก ไอจาม น้ำตาหรือน้ำมูกไหล ลมพิษ ผื่นคัน ริมฝีปากหรือลิ้นบวม อาการหอบหืด เพราะเมื่อมีอาการแพ้ร่างกายจะมีการปล่อยสารฮีสตามีนออกมาจึงทำให้ร่างกายอ่อนแอ ไม่แข็งแรง แต่หากได้รับเควอซิตินก็จะช่วยบรรเทาอาการภูมิแพ้ลงได้อย่างชัดเจน เพราะเควอซิตินจะไปต่อสู้กับสารฮีสตามีนที่ก่อให้เกิดอาการแพ้และบรรเทาอาการเหล่านั้นให้ดีขึ้น แนะนำทาน เควอซิติน เพื่อบรรเทาอาการภูมิแพ้ต่างๆ ช่วยลดการอักเสบ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งการเข้าเซลล์ของไวรัส ช่วยลดไตรกลีเซอไรด์ ช่วยเรื่องต่อมลูกหมาก ต่อมน้ำเหลืองได้อีกด้วย