2 กลุ่มอาการที่น่ากลัว อันตรายถึงชีวิต หลังจากติดไวรัส กลุ่มอาการที่น่ากลัว มีค…

กลุ่มอาการที่น่ากลัว มีความรุนแรง อันตรายถึงชีวิต หลังติดเชื้อไวรัส คือ MIS-A : Multisystem Inflammatory Syndrome in Adult (โรคมิสเอ ในผู้ใหญ่) และ MIS-C : Multisystem Inflammatory Syndrome in Children (โรคมิสซี ในเด็ก) คือ กลุ่มอาการที่มีการอักเสบหลากหลายอวัยวะ ในหลายระบบของร่างกาย จะมีอาการหนักและรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต อาจเกิดในคนอายุน้อย แม้ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ ก็เกิดขึ้นได้ ควรหาสารต้านอนุมูลอิสระมาทาน จะช่วยลดการอักเสบในร่างกายเพื่อป้องกันการเกิดอาการ Mis-A กับ Mis-C แนะนำ คือ Fish Oil ช่วยลดการอักเสบในร่างกาย วิตามิน D ช่วยป้องกันการเกิดภาวะ Mis-A กับ Mis-C ได้ Quercetin ช่วยต้านไวรัส ช่วยลดการอักเสบ บรรเทาอาการภูมิแพ้ วิตามิน C ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ต้านเชื้อไวรัสได้ดี
สนใจสินค้าสุขภาพที่คุณหมอพูดถึง สามารถสั่งซื้อได้ทาง
💬 Inbox: m.me/drcanthelp
✅ Line Shopping : https://lin.ee/tpmtgGI
หรือ
✅Line@ของคลีนิค https://lin.ee/piE9kvf
✅ ร้านค้า Shopee: https://shp.ee/nm86kr9
——————————-
ติดตามความรู้เรื่องสุขภาพ และวิธีการดูแลสุขภาพได้ที่
📌 เพจ : อย่าฝากชีวิตไว้กับหมอ
📌 Youtube : https://youtube.com/c/อย่าฝากชีวิตไว้กับหมอ
📌 IG : dr.cant.help
[fb_vid id=”366347155101064″]