ลาที!! สาร AGEs (สารความแก่) รู้หรือไม่… ถ้ามีสาร AGEs มากเกินไป ร่างกายกำจั…

ลาที!! สาร AGEs (สารความแก่)

รู้หรือไม่… ถ้ามีสาร AGEs มากเกินไป ร่างกายกำจัดไม่ทัน ทำให้เกิดการสะสม ส่งผลให้มีสารอนุมูลอิสระมากเกินไป เกิดโรคเบาหวาน หัวใจ ไต อัลไซเมอร์ ร่างกายเสื่อมก่อนวัย ถ้าไปสะสมในกระดูกทำให้เกิดกระดูกบางกระดูกพรุน
สาร AGEs จะเพิ่มขึ้นในร่างกายโดยธรรมชาติตามอายุที่มากขึ้น ร่างกายสามารถกำจัด AGEs ได้ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เราควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองเพื่อลดสาร AGEs ด้วยการปรับเปลี่ยนวิธีการปรุงอาหาร ปรุงสุกแบบใช้น้ำ เน้นกินอาหารจากพืช ลดเนื้อสัตว์ ลดไขมัน ออกกำลังกายสม่ำเสมอ หรือทานอาหารเสริมที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อช่วยให้ร่างกายสามารถกำจัดสาร AGEs ออกไป คือ
Multimineral สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมถอยของร่างกาย ป้องกันการเจ็บป่วย ป้องกันร่างกายทรุดโทรม ป้องกันโรคต่างๆ ได้ตามการศึกษาของเวชศาสตร์ชะลอวัย
เมลาโทนิน (Melatonin) เป็นฮอร์โมนที่ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระได้ดีมากๆ จะถูกผลิตเมื่อร่างกายหลับสนิท เมลาโทนนินจะไปกำจัดไฮโดรเจนเพอร์ออกไซน์ที่เซลล์ผลิตออกมาเพื่อฆ่าจุลินทรีย์
CoQ10 สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด ชะลอความชรา เพิ่มคอลลาเจนในผิว ลดความเหนื่อยล้าของร่างกาย ยังช่วยลดคอเรสเตอรอล LDL ช่วยลดความดันโลหิต ป้องกันสมองเสื่อม
สนใจสินค้าสุขภาพที่คุณหมอพูดถึง สามารถสั่งซื้อได้ทาง
✅LINE : https://shop.line.me/@bluphama
——————————-
ติดตามความรู้เรื่องสุขภาพ และวิธีการดูแลสุขภาพได้ที่
📌 เพจ : อย่าฝากชีวิตไว้กับหมอ
📌 Youtube : https://youtube.com/c/อย่าฝากชีวิตไว้กับหมอ
📌 IG : dr.cant.help

ติดต่อเรา